getmusicbee.com

Support => Questions => Topic started by: monicagoodlett on April 12, 2018, 07:58:11 PM

Title: talking about VIEW BIGGER
Post by: monicagoodlett on April 12, 2018, 07:58:11 PM
Công ty Ô TÔ VIỆT-SÀI GÒN được thành lập năm 2004 với chức năng chính là cung ứng các dòng xe ô tô tải, trong đó chủ yếu là dòng xe tải, xe đầu kéo, xe đông lạnh, xe khách, xe chuyên dùng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, được nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga và các sản phẩm ô tô được lắp ráp tại Việt Nam.

(https://i.imgur.com/5s4sk0p.png)

Với sứ mệnh là trở thành một công ty kinh doanh, thiết kế những mẫu xe chuyên dùng phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô hàng đầu Việt Nam, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất và trở thành đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng tại thị trường Việt Nam. Ô TÔ VIỆT-SÀI GÒN tự hào là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối uy tín, chuyên nghiệp các loại xe ô tô tải, xe ô tô chuyên dụng, xe khách và phụ tùng ô tô tải trên thị trường Việt Nam với những chủng loại phong phú, kiểu dáng mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi điều kiện địa hình cũng như nhu cầu công việc của khách hàng. Các dòng xe ô tô mới nhất luôn có sẵn tại công ty để sẵn sàng cung ứng cho khách hàng có nhu cầu.

Hiện nay, chúng tôi đang phân phối chủ yếu các dòng xe với thương hiệu nổi tiếng như xe tải Hino, xe tải Thái Lan, xe tải Huyndai, xe tải Teraco, xe tải Suzuki, xe tải Veam, xe tải Isuzu, xe tải JAC. Với động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, thiết kế ca-bin thoải mái, rộng rãi cùng kiểu dáng hiện đại, các dòng xe tải này thật sự xứng đáng là những người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng. Tại Ô TÔ VIỆT-SÀI GÒN, chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoản hảo nhất. Từ việc đảm bảo chất lượng luôn là sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất trên thị trường cho đến đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/24 sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng xe thích hợp và hài lòng nhất. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ bảo hành sửa chữa trọn gói, nhanh chóng và tiện lợi nhất, luôn có những mức giá ưu đãi, các gói khuyến mãi cùng mức giá cạnh trạnh nhất trên thị trường. Với khát vọng trở thành đại lý xuất sắc nhất, Ô TÔ VIỆT-SÀI GÒN luôn phấn đấu giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và nhập khẩu xe ô tô tải trong hệ thống tại Việt Nam.

(https://i.imgur.com/7jwFOnc.jpg)

Chúng tôi mong muốn tạo dựng nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nhằm đảm bảo uy tín của thương hiệu. Ô TÔ VIỆT-SÀI GÒN thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến sản phẩm ưu việt nhất, là người bạn đồng hành cùng sự thành công và lớn mạnh của doanh nghiệp cũng như nâng tầm cho một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:
Website: https://oto-viet.vn/ (https://oto-viet.vn/)
Tumblr: https://otovietuytin.tumblr.co​m/ (https://otovietuytin.tumblr.co​m/)
Google +: https://plus.google.com/communities/113698239416267212984 (https://plus.google.com/communities/113698239416267212984)
Title: Re: talking about VIEW BIGGER
Post by: phred on April 12, 2018, 08:05:49 PM
I removed the link you posted as it only went to Goggle's home page.

As for fonts, they can be set in a few different places. The fonts for a number of elements can be found in Preferences > Layout (1). If that doesn't do it, let us know which element you're looking to change. If you're not sure of its name, a screenshot would be helpful.